Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

IN POSTER, ÁP-PHÍCH QUẢNG CÁO CHO CÁC SỰ KIỆN, SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP


Poster hay áp-phích đều là tên gọi của một dạng ấn phẩm với công dụng tuyên truyền, cổ động, quảng cáo cho một sự kiện, hay một sản phẩm dịch vụ của một tổ chức, doanh nghiệp.

Poster là gì


Do nhu cầu mở rộng những chiến lược quảng cáo, poster quảng cáo ngày càng đóng vai trò quan trọng. Đặc điểm sử dụng của Poster là nó thường được dán tại một vị trí cố định trên tường - ngoài đường phố hay trong nhà hoặc trên những khung kệ được thiết kế dành riêng cho nó.

Thiết kế poster




Poster thường được thiết kế in ấn với màu sắc nổi bật, bắt mắt nhằm gây sự thu hút chú ý, tạo ấn tượng đến người xem.

Quy cách poster

Trong In Poster - In Offset các kích thước thông dụng có thể là 40x60 (cm), 50x75 (cm),60x80 (cm), hay cũng có thể ít khi được in với khổ 60x90 (cm), 70x100 (cm).

Kỹ thuật in poster



Các công ty in poster quảng cáo quy định mức giá tùy theo yêu cầu kỹ thuật và đơn đặt hàng. Bởi vậy, giá in poster quảng cáo hiện nay ở các công ty in poster quảng cáo khá phù hợp và đa dạng.

In Poster chất lượng thường sử dụng giấy ảnh, PP, Hiflex tủy theo từng mục đích và yêu cầu để đảm bảo cho Poster có được màu sắc trung thực nhất và tấm Poster đủ độ dày - đảm bảo cho bề mặt Poster sau khi dán được phẳng nhất có thể.

Gia công sau in



Sau khi in Poster chúng thường được gia công - cán một lớp màng bóng hoặc mờ lên trên bề mặt in nhằm 2 tác dụng: tăng tone màu cho màu sắc và bảo vệ bề mặt Poster không bị phai màu.

Các công ty in poster:

Các công ty in poster quảng cáo cung cấp nhiều dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi, tạo điều kiện cho các công ty, doanh nghiệp tổ chức sự kiện , chương trình kịp thời và tốt nhất. Bên cạnh đó, do in poster quảng cáo là ngành có nhiều cơ hội phát triển nên các công ty in poster quảng cáo đầu tư rất nhiều vào lĩnh vực này. Với công nghệ hiện đại, ngành này ở các công ty in poster quảng cáo sẽ được cải tiến công nghệ để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng



Làm việc với Công ty in ấn và quảng cáo A&E:

Tại Công ty in ấn và quảng cáo A&E, chúng tôi có hệ thống máy móc hiện đại và chuyên nghiệp, hệ thống máy in khổ lớn 3,2m Infiniti, đầu phun mực dầu của Nhật với đầy đủ các khổ in từ nhỏ đến lớn có thể đáp ứng tối đa các nhu cầu về in Poster với yêu cầu chất lượng khắt khe nhất và các đơn hàng có số lượng lớn trong thời gian ngắn nhất.

Công ty in ấn A&E luôn nỗ lực mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm in Poster chất lượng và hiệu quả cao, … giúp Quý khách hàng tiết kiệm thời gian & chi phí nâng cao lợi thế cạnh tranh cũng như hiệu quả trong các hoạt động Kinh doanh, Marketing của mình trên thị trường.

Hãy liên hệ ngay với :
Công ty TNHH Quảng Cáo Giải Trí A&E
Địa chỉ: 35 Trần Quốc Toản, phường 8, quận 3, TPHCM
Xưởng SX: 127/17 Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM
Nguyễn Quang Ánh – Phụ trách kinh doanh
Tel : 08. 6299 0333
Fax: 08. 6292 5748
Mobile : 0909 323 566
 
E-mail :    info@quangcaotrungtam.com
Skype:     quanganh0909
Website:  www.quangcaotrungtam.com
                www.inkholonkts.blogspot.com  
Để có báo giá tốt nhất cho từng đơn hàng và được tư vấn đầy đủ hơn.

2 nhận xét: