Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Chuyên in Backlit Film chuyên nghiệp giá rẻ TPHCM

Backlit film là một tấm film trong suốt, sau khi in xong, người ta dán lên một bề mặt trong suốt (backlite film có keo) hoặc kẹp giữa 2 tấm vật liệu trong suốt (Backlite không keo - trường hợp thay đổi tấm in liên tục) và rọi đèn từ bên trong ra.Các rạp chiếu phim, nhà hàng, quán cà phê, studio thường xuyên sử dụng hộp đèn Backlit film nhằm thu hút sự chú ý của khách quan và giới thiệu những sản phẩm nổi bật của mình.
Công ty In Ấn Quảng Cáo A&E chúng tôi chuyên in và thi công quảng cáo backlit film chất lượng cao giá rẻ với tốc độ nhanh nhất, đảm bảo quy khách sẽ hài lòng. Đặc biệt chúng tôi còn nhận in ấn quảng cáo trọn gói các buổi lễ hội hay triển lãm với giá thành hợp lý nhất, quý khách có thể yên tâm về chất lượng, số lượng, giá tiền cũng như tốc độ.



Sản phẩm/ Qui cách:
Chất liệu
Đơn giá (vnđ)
SL 50m2
SL ≥ 100m2
SL ≥ 300 m2
In Backlit Film
cán màng bóng/ cán mờ
115,000
110,000
100,000
cán keo 2 mặt.
145,000
140,000
135,000

Dịch vụ in ấn kỹ thuật số chất lượng cao đạt độ phân giải bình thường 720 DPI và tối đa đạt 1400 DPI - đáp ứng yêu cầu khắt khe của các sản phẩm quảng cáo đòi hỏi chất lượng chuẩn. Năng lực in 200 - 300 m2 /ngày.Với tính năng bắt mắt, hiệu quả cao, in backlit film chuyên nghiệp ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng cho nhiều mục đích.

Công ty In ấn Quảng cáo A&E đảm bảo chất lượng và tốc độ in thể hiện tính chuyên nghiệp của cơ sở in ấn trong quá trình đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh dịch vụ in sản phẩm, A&E còn tư vấn thiết kế bản in với công tác chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và chu đáo.
CÔNG TY IN ẤN – QUẢNG CÁO A&E.
Địa chỉ: 35 Trần Quốc Toản, phường 8, quận 3, TPHCM
MS.Thảo – Phụ trách kinh doanh
Mobile : 0948 762 744

E-mail :    info@quangcaotrungtam.com
Skype:      quangcaotrungtam
Website:   www.quangcaotrungtam.com




3 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Việc sử dụng những mẫu tạo mâu in poster, mang đến thông điệp, mục đích rõ ràng hơn. Do vậy việc in ấn chất lượng, bắt mắt, sáng tạo sẽ đem lại một hình ảnh tốt đến người xem.

    Trả lờiXóa
  3. Mình đang quan tâm đến gái in decal. cần hợp tác in bế decal. Bên mình làm khung khung check in : https://khungcheckin.blogspot.com

    Trả lờiXóa