Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

In Hiflex _ cty in Hiflex chuyên nghiệp

Hiflex là một trong những chất liệu được sử dụng trong ngành quảng cáo tại Việt Nam.  Ngày nay việc in ấn trên nền chất liệu Hiflex ngày càng trở nên phổ biến, chất liệu Hiflex thường được dùng làm bạt, dù, mái che,bandrol ; băng rôn, bảng hiệu, hộp đèn, các loại poster quảng cáo…được sử dụng  rất nhiều nơi  trong các công ty, xí nghiệp, văn phòng, tại các ngã tư cho đến các của hàng. …Đáp ứng nhu cầu này, công ty TNHH In Ấn _Quảng Cáo A&E chuyên nhận in hiflex, in phun kỹ thuật số, in khổ lớn, in bạt hiflex , in bandroll giá rẻ…Với chất lượng màu sắc sản phẩm in hiflex luôn đạt chất lượng cao.
Công ty In Ấn _ Quảng Cáo A & E là một trong những công ty có hệ thống in hiflex uy tín nhất TPHCM. Khách hàng đến in hiflex tại công ty luôn được bảo hành, bảo đảm chất lượng
Hệ thống máy in hiflex được nhập khẩu từ Nhật Bản



Để tạo ra được sản phẩm in hiflex chất lượng, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: máy in kỹ thuật số hiện đại, cách pha mực in, nhân viên thiết kế, nhân viên đứng máy…
Với hệ thống máy in hiflex được nhập khẩu trực tiếp từ các nước  Nhật Bản Và Hàn Quốc, xưởng in chúng tôi đã cho ra đời các sản phẩm in hiflex chất lượng tốt, đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách trung gian. Khách hàng có thể đến in hiflex trực tiếp tại xưởng in.Nên giá thành in hiflex tại cty In Ấn Quảng Cáo A&E  luôn cạnh tranh so với các công ty khác, mà chất lượng sản phẩm vẫn luôn được đảm bảo.

Sản phẩm/ Qui cách:
Chất liệu
Đơn giá (vnđ)
SL 50m2
SL ≥ 100m2
SL ≥ 300 m2
In Hiflex
Máy in mực dầu, đầu phun Seiko của Nhật
Bao gồm dán biên, đóng khoen
3 dem 6
35,000
32,000
31,000
3 dem 2
26,000
23,000
22,000
3 dem
24,000
22,000
21,000


In Hiflex bảng hiệu quảng cáo:
 Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nhận thiết kế, thi công lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng các loại Hiflex bền đẹp, chất lượng có thể chịu được nắng mưa.

In hiflex banner :
Trong các chương trình tổ chức sự kiện, hội nghị,…không thể thiếu những banner trang trí nhằm tổ lên vẻ đẹp, thể hiện quy mô, tầm cỡ nhất.

In Hiflex phông nền sân khấu – tiệc cưới:
Công nghệ mới của chúng tôi sử dụng có độ phân giải cao 720 pdi có thể lên tới 1200 pdi, mực phủ đều, mịn, rất thích hợp cho in phông nền đám cưới, background sân khấu.

Chúng tôi tin rằng quý khách sẽ cảm hấy hài lòng khi đến với chúng tôi.
CÔNG TY IN ẤN – QUẢNG CÁO A&E.
Địa chỉ: 35 Trần Quốc Toản, phường 8, quận 3, TPHCM
MS.Thảo – Phụ trách kinh doanh
Mobile : 0948 762 744
E-mail :    info@quangcaotrungtam.com
Skype:      quangcaotrungtam

Website:   www.quangcaotrungtam.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét