Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Cty A & E in PP chuyên nghiệp giá rẽ TPHCM

PP là gì? Là tên một loại giấy trong ngành in ấn kỹ thuật số. PP  hơn giấy ảnh, mặt sau có keo hoặc không keo, sau khi in được phủ lên một lớp  bảo vệ (bóng hoặc mờ).
PP có 2 khổ in là 1m và 1.5m, chiều dài tấm in có thể lên đến vài chục mét. Người ta thường sử dụng PP để in Poster quảng cáo, tranh ảnh trưng bày triển lãm hay treo trang trí trong nhà ( giá thành rẻ và tiện sử dụng: dán, đóng khung, treo trên standee hoặc treo như lịch bloc...). Đối với các gia đình, có thể trang trí trong nhà bằng những hình ảnh  yêu thích với nhiều kích cỡ tùy theo không gian riêng hay in tặng bạn bè, người thân những tờ lịch có hình ảnh gia đình, con cái mỗi dịp xuân về...


Tính chuyên nghiệp bao giờ cũng cần thiết cho một dịch vụ bất kỳ. In PP cũng vậy. In PP chuyên nghiệp đòi hỏi không chỉ công nghệ in PP tiên tiến, hiện đại, đội ngũ nhân viên có năng lực chuyên môn cao mà còn đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra phải thực sự hoàn hảo.Công ty chúng tôi tự hào đáp ứng được yêu cầu của cả những khách hàng khó tính, cầu kỳ nhất.
Ngoài ra, in PP chuyên nghiệp còn bao gồm cả việc tư vấn cho khách hàng về nhu cầu in PP của họ. Với phương châm tất cả vì lợi ích khách hàng, dịch vụ in PP chuyên nghiệp là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng lớn và lâu dài.

Để tạo nên một không gian ấn tượng cho văn phòng làm việc, sản phẩm in trên chất liệu PP trong nhà gắn lên tường là chọn lựa hợp lý nhất cho Công ty của bạn. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để có được sự hỗ trợ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.
  

Sản phẩm/ Qui cách:
Chất liệu
Đơn giá (vnđ)
SL 50m2
SL ≥ 100m2
SL ≥ 300 m2
In PP
Có keo hoặc không có keo mặt sau.
Cán màng bóng hoặc mờ. In chất lượng cao.
trong nhà
60,000
55,000
53,000
ngoài trời
80,000
75,000
75,000
In PP cán Supor
PP trong nhà cán Supor
90,000
85,000
83,000

CÔNG TY IN ẤN – QUẢNG CÁO A&E.
Địa chỉ: 35 Trần Quốc Toản, phường 8, quận 3, TPHCM
MS.Thảo – Phụ trách kinh doanh
Mobile : 0948 762 744


E-mail :    info@quangcaotrungtam.com
Skype:      quangcaotrungtam
Website:   www.quangcaotrungtam.com

1 nhận xét:

  1. quà tết độc đáo Chuyên cung cấp các loại quà tết đẹp độc lạ 2020. Rất mong được báo giá làm hộp. Email:quabieu.net

    Trả lờiXóa